ป็อกบา อาจกลับไปค้าแข้งยูเวนตุส

 มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา บอกว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ ป็อกบา จะย้ายกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส



มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดโอกาสที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส แต่อย่างใด

    ไรโอล่า ทำให้อนาคตของ ป็อกบา กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมากขึ้น หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าช่วงเวลาระหว่าง ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาถึงตอนจบแล้ว เนื่องจากแข้งชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" และจะไม่ขยายสัญญาระยะยาวแน่นอน ซึ่งข้อตกลงที่ว่าก็จะหมดลงในช่วงกลางปี 2022 ด้วย

  "เขามีโอกาสที่จะกลับไปเล่นใน ตูริน ยูเวนตุส อาจจะเป็นต้นสังกัดต่อไปของ ป็อกบา ก็ได้ ทำไมถึงจะเป็นไปไม่ได้กันล่ะ ? ความสัมพันธ์ระหว่าง ปอล, ยูเวนตุส และบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขากับที่นั่นมันยอดเยี่ยมมากๆ แต่ผลกระทบจากการระบาดของ โควิด ทำให้มันมีไม่กี่ทีมที่จะสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ แต่แน่นอนว่านี่มันถึงเวลาที่เขาต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว" นายหน้าคนดัง ระบุ

    ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังที่มีความน่าเชื่อถือสูงนั้น เปิดเผยว่าความฝันของ ป็อกบา คือการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคนจาก  "ราชันชุดขาว" ที่เดินเรื่องทาบทาม ป็อกบา ไปร่วมทัพเลย และไม่มีใครจาก มาดริด ที่ติดต่อไปหา ไรโอล่า ด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ

3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา