ยูเวนตุสพร้อมแลกโรนัลโด้กับป็อกบา

ยูเวนตุส ไม่ขัดข้องที่จะแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ปอล ป็อกบา



    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะพิจารณาความเป็นไปได้ในการแลกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของทีมกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างหนักในช่วงที่ผ่นามาหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาให้สัมภาษณ์เองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมอีกต่อไปแล้ว และบอกว่าจะไม่ขยายสัญญาฉบับปัจจุบัที่จะหมดลงในช่วงกลางปี 2022 แน่ โดยที่ โรโอล่า ยังบอกด้วยว่ามีโอกาสที่ ป็อกบา จะกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส เช่นกัน

    ทั้งนี้ ยูเวนตุส เองก็กำลังมองหาทางที่จะแยกทางกับ โรนัลโด้ เช่นกัน เพราะแม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดี แต่เจ้าตัวก็รับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมสูงมากจนทำให้ ยูเวนตุส จะไม่สามารถปรับทีมได้เลยหากยังเก็บเขาเอาไว้ โดยหลายฝ่ายของ "เบียงโคเนรี่" มองว่าตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องทำการปรับปรุงทีมอย่างหนักหลังจากผลงานที่ผ่านมาไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ สไตล์การเล่นของ โรนัลโด้ ยังทำให้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่สามารถปรับรูปเกมให้เล่นกันเป็นทีมมากกว่าเดิมตามที่เขาต้องการได้ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ

3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา