เซเรียซีสุดฉุนโดนบีบให้เล่นทั้งที่มีแค่9คน

คาแซร์ตาน่า ทีมใน เซเรีย ซี เฉ่งฝ่ายจัดการแข่งขัน กับ วิเตอร์เบเซ่ คาสเทรนเซ่ คู่แข่งที่บังคับให้พวกเขาต้องลงเล่นทั้งที่มีนักเตะแค่ 9 ราย


คาแซร์ตาน่า สโมสรในระดับ เซเรีย ซี อิตาลี ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันและ วิเตอร์เบเซ่ คาสเทรนเซ่ คู่แข่งของพวกเขาที่บีบให้ทีมยังจำเป็นต้องลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่นักเตะหลายคนในทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้มีแข้งที่พร้อมลงเล่นเกมล่าสุดแค่ 9 คนเท่านั้น

    คาแซร์ตาน่า เปิดเผยตั้งแต่ก่อนถึงวันแข่งขันแล้วว่ามีคนของพวกเขามากถึง 15 คนที่ติดเชื้อร้าย ซึ่งนั่นทำให้ทางสโมสรคาดหวังว่าฝ่ายจัดการแข่งขันจะยอมสั่งเลื่อนเกมนัดนี้ออกไปก่อน โดยมันจะเป็นการช่วยทำให้ไม่เกิดความเสี่ยงที่นักเตะส่วนที่เหลือของทีมอาจจะแพร่เชื้อให้คนของ วิเตอร์เบเซ่ คาสเทรนเซ่ กับเหล่ากรรมการด้วย

คาแซร์ตาน่า ระบุว่า "เราหวังว่าจะมีการให้ความเคารพต่อคนที่เป็นเหมือนพระเอกของกีฬาชนิดนี้มากกว่านี้ พระเอกที่ว่าคือคนที่ลงสนามในทุกวัน และคนที่ทำให้ครอบครัวของพวกเขายังมีชีวิตรอดอยู่ได้จากงานที่พวกเขาทำ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่าสุขภาพประชาชนไม่ได้กลายเป็นเรื่องสำคัญอีกต่อไป มันกลายเป็นเรื่องที่สำคัญรองจากผลประโยชน์อื่นๆ แล้ว เราต้องขอโทษแฟนบอลกับเหล่าเหยื่อที่ทำอะไรไม่ได้ด้วย ซึ่งที่จริงเราก็เข้าข่ายเป็นเหยื่อที่ทำอะไรไม่ได้เหมือนกันจากการที่เจอกับการตัดสินใจที่ไร้สาระแบบนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ

3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา