3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ซึ่งมีการถกเถียงกันคือผู้รักษาประตู ดีน เฮนเดอร์สัน เตรียมรีเทิร์นกลับเฝ้าเสา



1.ยังไม่พลาด
    ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นให้กับ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ทั้งในพรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ รวมถึงเคยถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงพักครึ่งของเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเขาก็เหมือนต่อยอดฟอร์มที่ดีมาจากตอนยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

2.เรื่องต้องพิสูจน์
    ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดีน เฮนเดอร์สัน ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการหันหลังให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี 
    เขาคงไม่อยากกลับไปสนาม บรามอลล์ เลน และนั่งดูเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนามแน่นอน ถ้า เฮนเดอร์สัน ได้มีโอกาสลงเล่นคืนวันพฤหัสบดีนี้ เขาจะได้พิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เชื่อว่าเขาจะรับกับความกดดันในการเจอทีมเก่าได้แน่นอน

3.บอกชัดต้องการลง
 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาสื่อท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เคยรายงานว่า เฮนเดอร์สัน ได้เข้าไปพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงการที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสามากนัก

    มันไม่ใช่กรณีทั่วไปที่นักเตะอยากลงสนามแล้วกุนซือต้องให้โอกาสซึ่ง เฮนเดอร์สัน ก็น่าจะได้ลงสนามในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ในศึกคาราบาว คัพ สัปดาห์หน้าด้วย แต่รายงานระบุว่า เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ปิดโอกาสที่ย้ายยืมตัวอีกครั้งหากเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ ซึ่งหากมันเป็นจริง แมนฯ​ ยูไนเต็ด จะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักเนื่องจากอดีตมือสองอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ เหมือนจะมีปัญหากันหลังจากอดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน รอคอยอย่างอดทนในซีซั่นนี้และเขาสมควรที่จะได้รับรางวัลตอบแทนในเร็วๆนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ