บาร์ซ่าหมดไฟ แพ้ภัย โอซาซูน่า

บาร์ซ่าหมดไฟ แพ้ภัย โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ ในศึกฟุตบอล ลีกา สเปน

บาร์ซ่าหมดไฟ

บาร์ซ่าหมดไฟ เปิดรังพ่ายให้ โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คน หยุดอยู่ที่ 79 คะแนนตามหลัง ราชันชุดขาว 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัด หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เรียบร้อย ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เริ่มเกม ได้ไม่เพียง 5 นาที ทีมเยือน ทักทายก่อนทันทีเป็น โฆเซ่ อานาอิตซ์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนตั้งป้อมใส่ด้วยขวา นายทวารผวาปัดทิ้งไปได้

ในช่วง นาทีที่ 16 โอซาซูน่า มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เปร์วีส เอสตูปินญาน สอดขึ้นมาเข้าในให้ โฆเซ่ อานาอิตซ์ วอลเลย์ตามน้ำด้วยขวาตุงเข้าไปสวยงาม

จากนั้น บาร์ซ่า ก็เริ่มที่จะโต้กลับทำประตูคืน ก็แต่แต่ลุ้นเสียว แต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จนกระทั้งหมดเวลาในช่วงครึ่งแรกไปที่ สกอร์ โอซาซูน่า 1 บาร์ซ่า 0

เริ่มเกมครึ่งหลัง เพียง 1นาทีเท่านั้น บาร์ซ่า ก็ตีคืน จากจังหวะ ริกี้ ปูอิก ยกบอลให้ ลิโอเนล เมสซี่ แปะคืนให้ มาร์ติน เบรธเวต ตามเข้ามาซัดเข้าไป แต่กรรมเป่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

นาทีที่ 62 บาร์ซ่า ครั้งนี้ ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เมสซี่ ได่ทำการปั่น ฟรีคิก ครั้งคราวนี้ไม่พลาดปั่นด้วยซ้ายอ้อมกำแพงเบียดเสาแรกนับว่าสวยงามสุดๆ

แต่ทว่า เกมยังไม่จบ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 สกอร์ขบับ 2-1 กลายเป็น โอซาซูน่า มาได้ประตูชัยจากจังหวะสวนกลับ เอ็นริเก้ บาร์จา ครอสลึกมาเสาไกลให้ โรเบร์โต้ ตอร์เรส สอดมาเข้าชาร์จผ่านมือ แทร์ ชตีเก้น ไม่มีเหลือซาก

จบเกมไป บาร์ซ่าหมดไฟพ่ายให้กับ โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 2-1 แต้มหยุดอยู่ที่ 79 คะแนน ตามหลัง ราชันชุดขาว 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัด ทำให้คะแนนขาด ถวายแชมป์ให้ เรอัล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อย


นักเตะตัวจริงที่ลงสนาม

โอซาซูน่า (5-3-2) เซร์คิโอ เอร์เรร่า - นาโช่ บีดัล, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, ราอูล นาบาส,ดาบิด การ์เซีย, เปร์วีส เอสตูปินญาน - อินญีโก้ เปเรซ, ยอน มอนกาโยล่า, ดาร์โก้ บราชานัทส์ - โฆเซ่ อานาอิตซ์, อาเดรียน

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เกลม็อง ล็องเล่ต์, เคราร์ด ปีเก้, จูเนียร์ ฟีร์โป - ริกี้ ปูอิก, อีวาน ราคิติช,เซร์จี้ โรเบร์โต้ - ลิโอเนล เมสซี่, มาร์ติน เบรธเวต, อันซู ฟาติ

แหล่งข่าว >  Footballnewtv

ข่าวเด่นก่อนหน้า > ราชันชุดขาวชูถ้วยฉลองแชมป์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ

3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา