บียาร์เรอัลพังคาบ้าน โซเซียดาดบุกทุบถึงถิ่น

บียาร์เรอัลพังคาบ้าน โซเซียดาดบุกทุบถึงถิ่น ขยับขึ้น ที่ 7 ในศึก ลาลีกา สเปน งัดฟอร์มสุดเฉียบหลังโขกสองประตูบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล 2-1 ส่งผลให้ทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" หมดลุ้นจบท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว

บียาร์เรอัลพังคาบ้าน

บียาร์เรอัลพังคาบ้าน โซเซียดาดบุกทุบถึงถิ่น ขยับขึ้น ที่ 7 ในศึก ลาลีกา สเปน งัดฟอร์มสุดเฉียบหลังโขกสองประตูบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล 2-1 ส่งผลให้ทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" หมดลุ้นจบท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เริ่มเกม ในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ได้แต่สร้างความหวาดเสียวให้ฝ่ายตรงข้าม แต่ทว่า ไม่สามารถเดิน สกอร์ กันได้ทั้งคู่ จนกระทั้ง จบการแข่ง ในช่วงครึ่งแรก พักเบรกไป ด้วย สกอร์ที่ตายนิ่ง 0-0

เปิดฉากเริ่มเกมในครึ่งหลัง โซเซียดาด มาได้ประตูขึ้นนำเจ้าบ้าน 1-0 ในนาทีที่ 61 จาวิลเลี่ยน โชเซ่ ตัวสำรองที่ลงมาต้นครึ่งหลังโขกกดพื้นผ่านตัวนายทวารเข้าไป

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านมาเสียเม็ดที่สองให้โซเซียดาดบุกมานำ 2-0 มิเกล โอยาซาบัล ครอสบอลจากขวามาเสาสองให้ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ โขกเหน่งๆเบียดเสาเข้าไป

เข้า่วงท้ายเกม นาทีที่ 85 เจ้าบ้านมาตีไข่แตกสำเร็จ หลัง ซามูเอล ชุควูเซ่ ไหลบอลมาให้ ซานติ กาซอร์ล่า ซัดด้วยซ้ายส่งบอลเบียดเสาแรกเข้าไปให้ บียาร์เรอัล ไล่มาเป็น 1-2

เจ้าบ้านพยายามตีเสมอ แต่ ทว่า กรรมการ เป่าหมดเวลา จบเกมครึ่หลัง

โซเซียดาด ชนะ บียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 2-1

แหล่งข่าว > footballnewtv

ข่าวเด่นก่อนหน้า > ราชันชุดขาวขยับหนี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีแดงเริ่มสงสัยหลัง กรีนวู้ด กดฟอลโลว์นักเตะสเปน

โซลชาหน้าบาน เขี่ยหงส์ล่วงสำเร็จ

3 เหตุผลที่ โซลชา ควรเลือก "เฮนเดอร์สัน" เฝ้าเสา